CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ NỮ VỚI VIÊN HỒNG HƯƠNG BELLA FORA

UỐNG BELLA FORA CÓ THẬT SỰ CÂN BẰNG NỘI TIẾT TỐ NỮ?

HỎI: Tôi năm nay 46 tuổi, thường xuyên có cảm giác bốc hỏa khó chịu, trên mặt nổi nhiều mụn và xuất hiện sạm nám. Đi khám bác sĩ bảo do đang ở độ tuổi tiền mãn kinh và bị mất cân bằng nội tiết. Đợt vừa rồi tôi đã mua và sử dụng thuốc nội tiết tố nữ, nhưng thấy trên mạng có khá nhiều luồng thông tin trái ngược về tác dụng của thuốc nội tiết tố nữ. Qua vài người bạn thân tôi được biết đến Bella Fora là viên uống bổ sung nội tiết tố nữ an toàn, cho tôi hỏi Bella Fora có thật sự có tác dụng cân bằng nội tiết không? Có gây tác dụng phụ gì khi sử dụng không? 

ĐÁP: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bella Fora. 

Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay có 2 phương pháp để bổ sung nội tiết tố nữ cho cơ thể là sử dụng thuốc tây hoặc bổ sung chất dinh dưỡng từ các thành phần tự nhiên.

Thuốc tây hay còn gọi là hormone thay thế (HRT) là loại estrogen tổng hợp, ưu điểm tác dụng nhanh nhưng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn, đầy hơi hay thậm chí đột quỵ. Vì vậy khi sử dụng cần thận trọng và đặc biệt phải có sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ. Estrogen tổng hợp khi đưa vào cơ thể nếu thừa, thì buồng trứng sẽ ngừng tiết hormone này, lâu dài sẽ dẫn đến suy giảm chức năng và từ đó làm rối loạn nội tiết, bổ sung thừa Estrogen là điều rất nguy hiểm. 

Như vậy, sử dụng thuốc tây để bổ sung nội tiết tố nữ là con dao 2 lưỡi, cần phải hết sức thận trọng khi sử dụng để không gây hệ lụy sau này. 

Vậy đâu là cách để cân bằng nội tiết tố nữ an toàn hiệu quả?

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng các acid béo như Omega-6 và GLA trong tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng rất tốt với việc kích thích sản sinh Estrogen tự nhiên trong cơ thể và đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á.

Để cân bằng nội tiết tố nữ an toàn và hiệu quả, chị em nên sử dụng viên uống Bella Fora với thành phần tinh dầu hoa anh thảo bổ sung dưỡng chất từ thiên nhiên nhằm cân bằng Estrogen tự nhiên trong cơ thể. Đặc biệt phương pháp này tuyệt đối an toàn vì không xuất hiện tình trạng thừa hormone và không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Hơn nữa, viên uống còn có tác dụng làm tăng lớp lót chất nhầy cổ tử cung, tăng cường chức năng sinh lý nữ và cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kỳ tiền mãn kinh, kéo dài tuổi xuân cho phụ nữ. 

Viên uống Bella Fora được sản xuất theo công nghệ viên nang Licaps hiện đại hàng đầu thế giới, các giọt tinh chất được bảo quản cẩn thận trong viên uống, không làm mất đi chất dinh dưỡng, không có tá dược, dung môi hay chất bảo quản. An toàn cho cả phụ nữ sau sinh và đang cho con bú khi trẻ đủ 6 tháng.

Vậy nên, viên uống Bella Fora là sản phẩm rất tốt, có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý nữ an toàn và hiệu quả. Phụ nữ sau sinh hoặc bước vào độ tuổi tiền mãn kinh, mất cân bằng nội tiết, suy giảm chức năng sinh lý nữ nên tham khảo và sử dụng Bella Fora rất tốt.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *